บทความ

ดวงความรัก 12 ราศี (ครึ่งปีหลัง 2560)

ดวงความรัก 12 ราศี (ครึ่งปีหลัง 2560)

 

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. - 13 พ.ค.
ชายราศีเมษ
        จะได้เจอความรักใหม่ ๆ เข้ามากระทบจิตใจ ทำให้มีความสดชื่นหัวใจ จนทำให้รู้สึกใจร้อน อยากมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาเลยก็ว่าได้

สาวราศีเมษ       จะเจอความรักที่ไม่ค่อยสมหวังมาก คนเก่า ๆ ที่คบอยู่ก็ดูอึมครึมมาก ๆ เค้าไม่ยอมเปิดใจหรือชักชวนมาเป็นแฟนสักที จนบางครั้งอาจจะคิดว่าตกลงเราเป็นอะไรกับเค้ากันแน่ สถานะไม่ชัดเจนเลย ก็คงต้องบอกว่าให้ใจเย็น ๆ อาจจะต้องไปทำบุญหรือถวายของที่เป็นคู่จะได้สมหวังกับเค้าบ้างค่ะ

 

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.
ชายราศีพฤษภ
    หนุ่มราศีนี้นับเป็นปีเริ่มต้นกับชีวิตใหม่ ค่อนข้างมุ่งความสนใจไปกับงานมากกว่าความรัก เมื่อปีที่แล้วท่านยังรู้สึกเหมือนความรักไม่ได้ดั่งใจ รักกับใครก็เลิกรากันไปตลอด มาปี 2560 ท่านอาจจะได้เจอคู่แท้ เรียกว่าตัวจริงเสียงจริงเลยก็ว่าได้

สาวราศีพฤษภ    ท่านอาจจะมอง ๆ หาใครสักคนมาเป็นเพื่อนคู่คิด เท่าที่มอง ๆ ดูคงจะต้องลดสเปคลงมาบ้างนะคะ ไม่อย่างนั้นคงลงจากคานทองยาก ส่วนกลางปีไปจะมีเฮ เพราะมีแนวโน้มได้พบเจอความรักใหม่ แถมดูเหมือนจะมีหนุ่มน้อยมาจีบซะด้วยสิ

 

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.
ชายราศีเมถุน     ความช่างเลือกของตัวเอง เรียกว่าประเภทรักพี่เสียดายน้อง เลยทำให้ครองความเป็นโสดไปซะอย่างนั้น ความรักของหนุ่ม ๆ ราศีเมถุนดีขึ้นนะคะ เพราะท่านอาจจะได้พบรักจากการเดินทางหรือพบรักจากแดนไกล แล้วทำให้ได้สานสัมพันธ์ต่อเนื่อง ได้พูดคุยกันแบบระยะยาวเลยก็ว่าได้

สาวราศีเมถุน     ดูจะเป็นสาวที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองสักเท่าไร มักจะพบเจอความรักที่มีทั้งหนุ่มโสด ไม่โสดมาขายขนมจีบเยอะ แต่ยังไม่อยากได้หัวใจใครมาครอบครอง เพียงแต่สาวราศีนี้ชอบเก็บคะแนนหนุ่ม ๆ ไว้ดูเล่นไปก่อน แต่กลางปีไปแล้วอาจจะได้เจอคนถูกใจ แบบเจอกันด้วยความบังเอิญ อาจจะทำให้สาวราศีนี้ดูมีความสุขมากขึ้น มีโอกาสได้เลือกคนที่คิดว่าใช่มาครอบครองหัวใจของท่าน เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับสาวราศีนี้

 

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค. - 16 ส.ค.
ชายราศีกรกฎ
     ด้วยความที่เป็นหนุ่มที่ไม่หยุดนิ่งในเรื่องความรักเลย มักชอบเปลี่ยนสาว ๆ เอ๊ย !! เปลี่ยนบรรยากาศพาสาวไปพักผ่อนตามชายทะเลหรือพากันไปเที่ยวต่างประเทศ แถมยังเป็นหนุ่มที่ไม่หยุดนิ่งเรื่องความรัก แต่สาวที่ได้เป็นแฟนของหนุ่มชาวราศีนี้ช่างโชคดีจริงเลย เพราะหนุ่มชาวกรกฎชอบความโรแมนติก ช่างเอาใจเก่ง ปากหวานเป็นที่หนึ่งเลย แต่อยากให้คบเป็นคนคนไปนะคะ เพราะท่านชอบเหล่สาวที่เดินผ่านมาใกล้ท่านอีก แหม ๆ อยากให้รักเดียวใจเดียวนะคะ อย่าเจ้าชู้มากเกินไปเดี๋ยวจะไม่เหลือสักคนนะคะ

สาวราศีกรกฎ     เป็นสาวที่รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎข้อบังคับใครเท่าไร เรื่องโรแมนติกเป็นที่หนึ่ง ช่างเอาอกเอาใจมาก เป็นสาวอารมณ์ดี ยิ้มได้ตลอด ถ้าอยากได้หนุ่มมาดามหัวใจ น่าจะมีลุ้นนะคะ แต่อยากให้ดูดี ๆ เพราะส่วนมาก ชอบเจอหนุ่มไม่โสดมาเมียงมองบ่อย ๆ แต่ก็ยังมีความหวังได้เจอหนุ่ม ๆ นะคะ

 

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

ชายราศีสิงห์       สำหรับหนุ่มโสด ดูโดยรวมๆ ความรักของหนุ่มราศีนี้กระชุ่มกระชวยจิตใจซะเหลือเกิน จะได้เปลี่ยนชีวิตใหม่กับคนใหม่ๆ ที่ท่านเป็นคนถูกใจเอง ดวงความรักของหนุ่มสิงห์ไม่ธรรมดาซะด้วยนะคะ รักใครก็รักแบบไม่ลืมหูลืมตา มักลุ่มหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามอย่างง่ายดาย ยังไงใช้สติกันหน่อยนะคะ

สาวราศีสิงห์      สาวโสดปีนี้ดูแล้วค่อนข้างจะน่าหนักใจนะคะ เพราะบางท่านอาจจะพยายามยื้อความสัมพันธ์ไว้ให้ได้นาน จนทำให้เหนื่อยใจหรือถอดใจไปเอง อย่าตั้งกฎเกณฑ์เยอะ การแยกห่างกันระยะหนึ่งอาจจะทำให้ใจคุณรู้ตัวเองดีว่าคุณต้องการเค้าหรือคิดจะหยุดความสัมพันธ์ไปเอง หรือจะเริ่มนับหนึ่งกับคนของคุณใหม่ นั่นอยู่ที่คุณต้องกลับไปนั่งคิดดูค่ะ

 

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.

ชายราศีกันย์       หนุ่มโสดราศีนี้เริ่มมีแววว่าหัวใจของท่านจะดูสดใสขึ้นเป็นกองเลยก็ว่าได้ ท่านที่ขอความรักไว้ ท่านจะได้เจอคู่แบบที่ท่านหวังไว้เลย เพราะหนุ่มชาวราศีนี้จะได้พบเจอคู่แท้ของท่านแล้วนะ กว่าดาวมฤตยูย้ายออกไป นับจากนี้ไปท่านจะได้พบเจอความสุข ความรักที่แท้จริงสักทีค่ะ ขอให้สมหวังกันทุกท่านนะคะ

สาวราศีกันย์      ช่วงที่ผ่านมาสาวบางคนก็ช้ำรัก ไม่เจอความรักที่สดใสเลย หัวใจห่อเหี่ยว สุดเซ็งเลยก็ว่าได้ มาปีนี้อาจารย์แหม่มว่ามีลุ้นนะคะ อยากให้สาวๆ หาดอกไม้สีหวานๆ ส้มโอลด์โรสมาตกแต่งในห้องนอนดู ชีวิตคุณสาวๆ จะเริ่มเปลี่ยนไปนับจากวันที่เปลี่ยนแปลงในตัวเอง เพราะจะเริ่มมีหนุ่มๆ มาสนใจในตัวท่านมากขึ้น ปกติสาวราศีนี้เป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองอยู่แล้ว ก็ควรเริ่มต้นกับคนที่คุณถูกใจและสานความสัมพันธ์ต่อกันได้เลย ชีวิตรักท่านก็จะมีความสุขได้ในทันที ชีวิตที่มีจุดเปลี่ยน ให้สาวราศีนี้มีหวานใจมาอยู่ข้างๆ ได้

 

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.

ชายราศีตุลย์       หัวใจหนุ่มโสดราศีนี้ชุ่มฉ่ำดีออก มีเกณฑ์เจอความรักที่สดใส บางรายอาจจะมีการได้คุยกับสาวข้างตัวมานานแล้ว จนอยากจะใช้ชีวิตแต่งงานด้วย ส่วนบางรายอาจจะได้พบเจอคนถูกใจ จนทำให้หนุ่มๆ หัวใจเป็นสีชมพูได้ ลองคุยกับสาวที่ท่านรู้สึกถูกชะตาเป็นพิเศษสิคะ ค่อยๆสานสัมพันธ์

สาวราศีตุลย์       สาวราศีนี้เป็นสาวเจ้าเสน่ห์ มีชายหนุ่มมาแจกขนมจีบมากมายตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนมาปีนี้ ก็ยังโปรยเสน่ห์ได้เพิ่มอีกเช่นกัน เพราะยังมีหนุ่มน้อยหนุ่มมากเข้ามาจีบเพิ่มอยู่ดี ก็ค่อย ๆ คัดดูนะคะ จะได้คนที่ท่านถูกใจหรือเปล่าต้องหากันเอาเอง

 

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิด ระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

ชายราศีพิจิก       หนุ่มโสดความรักของหนุ่มราศีนี้ ปีที่ผ่านมากระอักกระอ่วนใจตลอดปี มีความรักก็มีแต่ความทุกข์ มันเป็นความรักที่เหมือนเจอความหลอกลวง ไม่ได้มีความสุขแบบคนอื่นเลย แต่อยากจะบอกท่านว่าท่านควรลืมเรื่องอดีตที่ผ่านมาทั้งหมด เพราะในปีนี้เป็นปีที่ดีของท่าน เรื่องความรักอาจจะไม่หวือหวามาก อยากให้ท่านมุ่งไปในเรื่องของงานก่อน แล้วเมื่อถึงเวลาท่านจะได้ชิดใกล้คนคนหนึ่งอันเนื่องมาจากการทำงาน ทำให้ท่านได้เจอกัน

สาวราศีพิจิก      สาวโสดราศีนี้มักเป็นสาวอารมณ์ขัน ออกแนวขำๆ ในหมู่เพื่อนฝูง ในเรื่องของความรักมักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาคุยด้วยประจำ แต่มักจะเจอแบบคุยได้ไม่นานก็เบื่อๆ กันไป หรือสาวบางคนอาจจะบอกเลิกราคนเก่าไปตั้งแต่ปีก่อน มาปีใหม่นี้ท่านต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทิ้งเรื่องเก่าๆ ลืมเรื่องร้ายๆ ออกไปจากใจท่าน เพราะท่านจะรู้สึกเบื่อที่จะใช้ชีวิตรักกับใครแล้ว นั่นเป็นเพราะใจของท่านอาจจะไม่เปิดประตูรับใครเข้ามาเป็นคู่ชีวิต

 

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

ชายราศีธนู         ความรักไม่ค่อยได้โฟกัสหรือลงลึกมากมายเกินไป ท่านเป็นคนที่รักความเป็นอิสระ ไม่อยากให้ใครมาผูกมัดเท่าไร แต่ความที่ชาวราศีธนูเป็นคนที่มีเป้าหมายในใจ หากท่านสนใจหรืออยากได้อะไรก็จะต้องเอาให้ได้ แต่พอได้แล้วนี่สิ  ท่านกลับทำเฉย เหมือนไม่สนใจสาวๆ อีกเลย แบบนี้ไม่ดีนะคะ เค้าจะมองว่าหนุ่มชาวราศีธนูเป็นคนเจ้าชู้เกินไป สรุปแล้วความรักยังได้แค่การพูดคุยจีบเล่นๆ ไปก่อน เพราะท่านยังไม่อยากให้ใครผูกมัดนั่นเอง หนุ่มชาวราศีนี้เป็นคนสำอาง แต่งตัวหล่อได้ทุกวัน มักจะบริหารเสน่ห์ตัวเองเป็นประจำ จึงไม่ค่อยกังวลในเรื่องความรักมากมาย ถ้ายังรักความอิสระก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของท่านดีกว่านะคะ

สาวราศีธนู        ดูไปแล้วสาวบางท่านยังปวดหัวกับความรักที่ไม่ลงตัว บางท่านก็เหมือนกับคุยกันไม่ได้ ยังไม่ค่อยเจอความรักที่สดใส บางท่านอาจจะเลิกรากันไป ปีนี้ท่านอาจจะได้เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ที่ดูแล้วทำให้ท่านสบายใจขึ้น ท่านจะได้แฟนที่โตกว่า เป็นผู้ใหญ่กว่า ให้ความรู้สึกเหมือนมีเหตุผลกับเราไปซะทุกเรื่อง ทิ้งปัญหาความรักเก่า ๆ ไปซะ หรือบางท่านอาจจะรู้สึกปล่อยวางความรักไปเลยก็ว่าได้ มองหาเพื่อนรู้ใจ แทนคนรักซะมากกว่า

 

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง วันที่ 14 ม.ค. - 12 ก.พ.

ชายราศีมังกร     หัวใจของหนุ่มชาวราศีมังกรคงจะค่อยๆ คลี่คลายความเครียดลงได้บ้าง ท่านมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร บทจะโรแมนติกก็เอาใจจนสาวๆ หลงเสน่ห์ท่านมากมาย บทจะเบื่อก็นิ่งไปซะงั้น แต่ท่านหนุ่มๆ ทั้งหลายเป็นแบบหลังมากกว่าแบบแรก อยากให้หนุ่มๆ ลองเปลี่ยนทัศนคติ เข้าสังคมบ้าง อย่าอยู่คนเดียว จะได้มีความสุขขึ้น ชาวมังกรมักมีโลกส่วนตัวในมุมเล็ก ๆ ของตัวเอง อารมณ์เหงาๆ ก็มีเยอะกว่าคนอื่น ลองปรับเปลี่ยนดู ท่านอาจจะดีขึ้น มีมุมมองที่ดีขึ้น แล้วความรักก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก ถ้าหัวใจท่านเปิดรับ

สาวราศีมังกร     สาวๆโสดราศีนี้ครองโสดมานานจนท่านรู้สึกจิตใจห่อเหี่ยว มาปีนี้ก็ยังไม่ชวนให้มีความรักมากเท่าไร เพราะกลัวจะเจอคนที่มาจีบแบบเดิมๆ จะไม่เจอคนให้ความจริงใจเท่าไร เพราะฉะนั้นสาวๆ ราศีนี้คบแบบเป็นเพื่อนๆ ขำๆ ไปก่อนก็แล้วกัน เพราะยังไม่เจอใครที่ถูกใจเท่านั้นเองค่ะ

 

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

ชายราศีกุมภ์       หนุ่มโสดราศีนี้มีเฮ ท่านจะได้เจอคนถูกใจ เป็นคนอายุน้อยกว่า แต่สาวคนนี้ลักษณะไม่ธรรมดา ดูแล้วโดดเด่นทำเอาหัวใจหนุ่มราศีกุมภ์สั่นได้เหมือนกัน ลองจีบเธอดูสิ เพราะมีลุ้นนะคะ แต่คุณก็อาจจะมีคู่แข่งเหมือนกันถ้าอีกฝ่ายเป็นเจ้าบุญทุ่มจะยุ่งเหมือนกันค่ะ

สาวราศีกุมภ์      สาวโสดราศีนี้เป็นสาวที่ค่อนข้างจะใจร้อนมากๆ มีอารมณ์เหนือความรักมากกว่า เลยทำให้มีความรักที่ค่อนข้างมาไว ไปไว สิ่งที่ทำให้ความรักของสาวๆ ไม่ยั่งยืน เพราะความใจร้อน ท่านจะได้พบรักแบบบังเอิญ อันเนื่องมาจากการงาน การเรียน ทำให้ได้เจอกัน แต่ที่น่าคิดคือท่านไม่ได้เจอคนเดียว ท่านอาจจะได้เจอ 2 คน ที่มาพร้อมๆกัน ซึ่งทำให้ท่านคิดหนัก ต้องตัดใจเลือกคบคนใดคนหนึ่ง แต่อยากให้ท่านคิดว่าก็ยังดีกว่าไม่มีให้เลือกนะคะ ลองสังเกตดูว่าคนที่เค้าชอบอะไรที่เหมือนเราก็แสดงว่าคนนั้นแอบมีลุ้นในหัวใจ

 

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 12 เม.ย.

ชายราศีมีน        เริ่มปีใหม่แล้วหัวใจของหนุ่มโสดชาวราศีมีนที่ไม่สมหวังเรื่องความรักที่ผ่านมา เพราะมีดาวมฤตยูทับลัคนาจึงทำให้ไม่เจอความรักที่มั่นคงสักที มาปีนี้ท่านยังรู้สึกเซ็ง ๆ เบื่อหน่ายความรักอยู่บ้าง แต่แปลกตรงที่ท่านไม่ค่อยเด่นในเรื่องความรัก ท่านกลับเด่นในเรื่องของการเงินมากกว่า จะได้พบผู้อุปถัมภ์ในเรื่องของการเงิน ก็ไม่เป็นไรถึงดาวความรักไม่โดดเด่น แต่ดีในเรื่องการเงินก็ขยันเก็บเงิน หาเงินไปก่อน

สาวราศีมีน        คุณสาวโสดราศีนี้อาจจะรู้สึกอึดอัดใจกับความรักที่ผ่านมา เป็นความรักที่ไม่ชัดเจนเอาซะเลย ท่านจึงคิดที่จะเปลี่ยนใจ เบื่อหน่ายไม่อยากเดินหน้าต่อ หรือบางท่านอาจจะตกเป็นบ้านที่ 2 แบบไม่เปิดเผย หลังเดือนเมษายนชีวิตความรักท่านจะดีขึ้น สาวโสดบางคนอาจจะได้เจอพ่อม่าย ตาฉ่ำๆ ลักษณะเป็นคนอารมณ์ดี มาให้ความสนใจในตัวท่าน ลองเปิดใจคบหาดูนะคะ เผื่อท่านจะเปลี่ยนความคิดใหม่ หัวใจท่านจะได้เป็นสีชมพูบ้างนะคะ

/