บทความ

วิธีแก้ปีชง ปีวอก 2559

วิธีแก้ชงคนเกิดปีขาล

อาจารย์ไก่ขอแนะนำท่านที่เกิดปีขาลนะคะ พาสมาชิกในครอบครัวไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  นำดวงชะตาไปฝากเอาไว้กับองค์  เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่เป็นมงคล และต้องสักการะบูชาเสริมดวงบารมีตัวเองด้วยการ  ไหว้เจ้าแม่กวนอิมปางประทานพร  สวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม แล้วอธิษฐานต่อว่า ลูกชื่อ...........นามสกุล..............ขอองค์ พระแม่กวนอิมปางประทานพร เปิดทางชีวิตให้กับลูก ขอพลังบารมี เมตตาธรรมแห่งองค์พระแม่กวนอิม คุ้มครองลูกให้พ้นจากอุปสรรค ปัญหา และโรคภัยไข้เจ็บ  ให้ลูกพ้นจากสรรพเคราะห์ตัวนอก สรรพเคราะห์ตัวใน สรรพเคราะห์ใด ๆ ที่จรมาในชะตาราศีเกิดของลูก ขอให้ลูกสัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่ลูกตั้งจิตอธิษฐานทุกประการ..สาธุ    และควรพกยันต์หมอเทวดาจะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลได้นะคะ

 

วิธีแก้ชงคนเกิดปีวอก

ถ้าจะเสริมบารมีตัวเองอาจารย์ไก่แนะนำด้วยการให้ไปสักการะ “เจ้าแม่กวนอิมพันมือ” สวดมนต์เจ้าแม่กวนอิม แล้ว อธิษฐาน  ลูกชื่อ...........นามสกุล..............ขอองค์พระแม่กวนอิม พันตา พันมือ  ที่ให้ผลทางด้านครอบครัวช่วยให้เกิดความสามัคคี และช่วยปัดเป่าทุกอุปสรรคและปัญหา   บวงสรวงเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล เป็นการถ่ายเทเคราะห์กรรมเท่านั้นเอง หรือบริจาคเงินเพื่อชำระหนี้สงฆ์ ก็ได้ค่ะ

 

วิธีแก้ชงคนเกิดปีมะเส็ง

           ควรหมั่นทำบุญสร้างบุญสร้างกุศล ด้วยการบริจาค เครื่องเวชภัณฑ์ ยารักษาโรค บริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล เพื่อให้เกิดมงคลทางด้านสุขภาพ และทำการสะเดาะเคราะห์...เมื่อไปทำบุญที่วัดแล้ว อย่าลืมปล่อยปลา ให้เป็นปลาหมอ 9 ตัว เต่า 1 คู่ เป็นการถ่ายเทพลังร้ายออกจากตัวเองและครอบครัว ของเสริมดวงแก้ชง คนเกิดปีมะเส็งควรพกยันต์หมอเทวดาเพื่อให้เกิดบารมีและเกิดกำลัง จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลได้

 

วิธีแก้ชงคนเกิดปีกุน

เมื่อดวงชะตาอ่อนแรงต้องเสริมบารมีเพื่อให้มีกำลังที่จะต้านทานเคราะห์เหล่านี้ด้วยการไหว้บูชาเจ้ากรรมนายเวร  เพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบา เสริมดวงชะตา ด้วยการไปไหว้พระพุทธชินราช หลวงพ่อซำปอกง ท่านท้าวมหาพรหม (ทุกองค์ถ้าไหว้วันพฤหัสบดีจะดีมาก) ด้วยดอกบัว 5 ดอก ฟักทอง ฟักเขียว ดอกแคขาว 19 ดอกใส่กระทง ใส่บาตรด้วยอาหารประเภทกุ้ง ทำบุญ ถวายผ้าไตร สบง จีวร สร้างประตู หน้าต่างวัด...อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ...ที่กำลังตามติดมาเพื่อขอทุเลากรรมค่ะ

/