บทความ

วิเคราะห์ตัวเลขหายนะ 37และ73

             เลข3 นั้นเปรียบเหมือนดาวอังคารเป็นธาตุของผู้ชายแสดงถึงความเป็นแมนความแข็งแรง ความเข้มแข็งและความขยันเมื่อมาจับคู่กับเลข7 เป็นดาวเสาร์เปรียบเสมือนความเหน็ดเหนื่อยความอดทนการทำงานใหญ่งานหนักเกี่ยวกับ เครื่องจักรเครื่องยนต์เกี่ยวกับก่อสร้างงานที่ต้องใช้ความอดทนสูงจึงมีความหมายได้ว่าตัวเลข 73 หรือ 37 หมายถึงการทำงานที่หนัก และการทำงานที่ไม่รุ้จักจบจักสิ้น แก้ปัญหาโน้นปัญหานี้เข้ามา เหล่าปัญหาถาโถมเข้าใส่ไม่หยุดไม่หย่อน
เป็นตัวเลขแห่งความเหนื่อยยากลำบากที่ต้องตามมาด้วยปัญหาเรื่องสุขภาพ ความเครียด และสถาพจิตใจที่บอบช้ำ
 
             แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ดีเลยซะทีเดียวถ้าคุณรับมือกับปัญหาที่ตามมากับเลข37หรือ73ได้นั้น หมายถึงคุณจะเป็นคนๆหนึ่งที่แข็งแกร่งทีเดียว เรียกได้ว่าสู้ชีวิตสุดๆ ไม่ว่าปัญหาอะไรเข้ามาคุณจะแก้ปัญหาได้หมดหรือง่ายๆเรียกว่า มาเถอะของแค่นี้เจอจนชินแล้ว ไม่ว่าปัญหาต่อๆมาจากยากจะเย็นสักเท่าไหรคุณก็จะรับมือกับมันได้เป็นอย่างดี
         
             ในช่วงชีวิตของคนเราแต่ละคน ย่อมผ่านช่วงเวลามีทั้งดีและร้ายอยู่เสมอ อย่าคิดว่าตัวเราโชคร้าย และอย่าคิดว่าตัวเราแย่ที่สุด ทุกๆคนเกิดมาย่อมเจอปัญหาของแต่ละคน ที่จะต้องสู้เพื่อเหมือนกันหมด ไม่ใช่เราเหนื่อยคนเดียว ความท้อแท้ก็แค่บททดสอบของชีวิตเท่านั้น 
 
              บางคนขยันทำงานแทบตายแต่ชีวิตไม่ประสบความสำเร็จ หรือบางคนผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งๆที่ดูแลความรักของตนเองเป็นอย่างดี อาจจะเป็นเพราะ...
เบอร์ที่คุณถืออยู่มีตัวเลขที่ไม่ดีอยู่รึเปล่า ?
การจัดวางตัวเลขในเบอร์ของคุณอาจจะผิดตำแหน่งอยู่ใช่ไหม?
การเปลี่ยนเบอร์มาใช้เป็นเบอร์มงคลนั้นจะเป็นการช่วยผ่อนปัญหาและถาระต่างๆที่เราเจอให้ทุเลาและดีขึ้นเรื่อยๆ การเปลี่ยนเบอร์ถือเป็นการเปลี่ยนดวงและเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเอง เมื่อเรามั่นใจแล้วก็จะทำให้มีสติมากขึ้น ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้น 
สำหรับหลายๆคนที่ประสบปัญหาในชีวิต
ปรึกษา อาจารย์ไก่ซิครับ

 

/