บทความ

อกหัก โดนทิ้ง ไม่มีคู่รัก?

 
ความรักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกๆคน ความรักคือสิ่งที่ซับซ้อนบางครั้งคำว่าความรักนั้น อยู่เหนือเหตุผลเสียอีก
ทุกๆคนต้องเคยมีความรัก มีทั้งสุขสมหวังบ้าง ผิดหวังบาง แตกต่างกันไป
ถ้าคุณเคยผิดหวังกับความรักคุณเคยตั้งคำถามกับตัวเองไหม ว่าทำไม เราจึงไม่สมหวังกับความรัก
ในทางตรรกะเลขศาสตร์ มีการกล่าวถึงตัวเลขที่ส่งผลไปถึงความรักโดยมีทั้งตัวเลขที่มีนัยยะแฝงไปในด้านดีและตัวเลขที่แฝงไปในด้านร้ายเพื่อที่ว่าเราจะมาหาคำตอบทางตรรกะศาสตร์ตัวเลข ว่าทำไม ความรักของเรา จึงผิดหวัง และถ้าอยากเปลี่ยนแปลงดวงชะตาตนเอง ตัวเลขไหนที่เหมาะสม

แต่สุดท้ายแล้วตรรกะศาสตร์ตัวเลข ก็เป็นเพียงศาสตร์การทำนาย
การดูแลความรักและการเอาใจใส่นึกถึงใจเค้าใจเรา เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแล และค้นหาควารัก

 วันนี้ผมจะยกตัวอย่างบางตัวเลข ที่เกี่ยวข้องกับความรักให้เป็นตัวอย่างครับ 
 
เบอร์มงคลเสริมความรัก
ในด้านร้าย
 
ตัวเลข 12 , 21
 
เป็นตัวเลข เกี่ยวกับชีวิตคู่ทะเลาะวิวาทมีปากเสียงไม่ยอมกันทำให้หงุดหงิด ผิดใจรวมถึงพ่อแม่พี่น้องหรือเพื่อนที่สนิทคุยกันไม่ได้เลยทำให้มีปัญหาตลอด
 
 
ตัวเลข 23 , 32
 
เป็นตัวเลขที่แรงมากในเรื่องเสน่ห์เป็นเสน่ห์ในด้านลบเกี่ยวกับปัญหาชู้สาว ปัญหารัก ซ้อนมือที่3 ถ้ามีครอบครัวแล้วชีวิตครอบครัววุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องมือที่สามและยังส่งผล เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับสายตาหลังไขข้อกระดูกระบบน้ำเหลืองไม่ดีมี ปัญหาระบบเลือดไม่ดี
 
ตัวเลข 06 , 60
 
เป็นตัวเลข ที่ทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาเกี่ยวกับอาภัพรักทำให้อยู่ห่างไกลกันชีวิตคู่ไม่ ค่อยสนใจกันเหมือนต่างคนต่างอยู่ จนห่างๆจนเลิกราหย่าร้างได้จนทำให้เกิดปัญหารักซ้อนได้ 
 
ตัวเลข 67 , 76
 
เป็นตัวเลขของความรักที่มีอุปสรรค เขาเรียกว่าอาภัพรัก ถ้าคนโสดก็ไม่สนใจเรื่องคู่ แต่ถ้ามีคู่มีแฟนแล้วไม่ค่อยสนใจกันจนทำให้ต่างคนต่างอยู่หรือต้องอยู่ห่างๆ ไกลๆกัน จนห่างๆๆๆๆจนเลิกราหย่าร้างได้ หรือเป็นตัวเลขที่ทำให้คู่ชีวิตคิดว่าเราไม่รักเขา และคู่ชีวิตจะคิดในด้านลบมามีคนอื่น จนทำให้เลือกปัญหารักซ้อนได้
 
 
ในด้านดี
 
ตัวเลข 22
 
 
เปรียบเสมือนว่าอ่อนหวานนุ่มนวลของมีเสน่ห์ถ้าผู้หญิง ใช้อ่อนหวานนุ่มนวลดีแต่มีข้อควรระวังคือ ถ้าผู้ชายใช้จะเป็นผู้ชายที่อ่อนหวานจิตใจเหมือน ผู้หญิงทำให้เป็นคนใจน้อยขี้น้อยใจ


24 , 42
 
เป็นตัวเลขเกี่ยวกับการเจรจาเกี่ยวกับการพูด พูดแล้วได้เงินเรียกว่าสาริกา มหาเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ในด้านดีพูดจาอ่อนหวานมีเสน่ห์ในการใช้คำพูดเกี่ยวกับการค้าขาย การเจรจาติดต่อประสานงานก็ดีหรือรวมทั้งเกี่ยวกับความรักก็ดีมีเสน่ห์
ตัวเลข
 
36,63
 
เป็นตัวเลขที่เกี่ยวกับความรักชีวิตคู่แต่เหมาะกับคนที่มีครอบครัวแล้วมากกว่าหรือบุคคลที่คบกันมานาน แล้วใช้เลขนี้ก็จะมีเกณฑ์แต่งงานได้เร็วถ้าแต่งงานแล้วจะทำให้คู่ชีวิตเทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่ดีมากแต่ถ้าเป็นคนโสดเสน่ห์แรงทำให้เลือกยากหรือจนเลือกไม่ถูก เลยแหละ
 
ตัวเลข 66
 
เป็น เลขของความรักและการเงินเป็นคนมีเสน่ห์ แต่เป็นตัวเลขที่ออกแนวสังสรรค์ลัลล้า บ้านไม่ค่อยอยากจะเข้าบ้านเหมาะกับ อาชีพที่ต้องเข้างานสังคม หรือนักแสดงสายบันเทิง หรือเกี่ยวกับของสวยงามขายของราคาแพงเช่นเครื่องประดับสวยๆงามๆ
 
 
ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก
/